Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่


Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่
Super Junior เป็นกลุ่มนักร้องภายใต้สังกัด SM Entertainment มีนักร้องหลักที่มีเสียงที่งดงาม “Kim Jong-woon” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเชื่อ Yesungนอกเหนือจากกิจกรรมของกลุ่มแล้ว
เขายังได้บันทึกเพลงสำหรับละครทีวีและภาพยนตร์อีกด้วย นอกจากนี้เขายังปรากฎตัวในรายการเพลงและรายการวิทยุหลายๆรายการ

ในฐานะผู้นำของวงบอยแบนด์ในวงการบันเทิง สมาชิกของวง Super Junior แต่ละคนมีบทบาทในหลายสาขา มีข่าวลือว่าสมาชิกบางคนในวงมีการทำศัลยกรรม คราวนี้เราจะพูดถึง Yesung
ว่าเขาได้รับการทำศัลยกรรมหรือไม่
Yesung รับผิดชอบในการเป็นนักร้องหลักของวงพราะเขามีเสียงที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น angelic voice เขามักถูกกล่าวว่าเป็นนักร้องที่ดีที่สุดในกลุ่มและเป็นนักร้องที่ดีที่สุดในวงการ K-pop  ข่าวลือเรื่องการทำศัลยกรรมของ  Yesung มีแนวโน้มที่จะเป็นความจริง แต่ก็อาจจะผิดเช่นกัน นี่เป็นทัศนะส่วนตัวของผู้เขียนจากการดูภาพเปรียบเทียบเท่านั้น

การเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นที่สุดในใบหน้าของ Yesung  คือจมูกของเขา แฟนๆของเขาทุกคนรู้ความแตกต่าง จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นผู้เขียนเชื่อว่า Yesung  มีการทำศัลยกรรมบนจมูกของเขา เราสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ระหว่างภาพถ่ายของเยซองก่อนเดบิวต์และล่าสุด ดูเหมือนว่าตอนนี้จมูกของเขาจะสูงขึ้น แต่รูปร่างของจมูกส่วนล่างของเขายังคงดูเหมือนกับช่วงวัยรุ่นของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะยกกระดูกจมูกส่วนบนขึ้นมา





จมูกของ Yesung  ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปตลอดเวลา บางครั้งดูเหมือนว่าจมูกของเขาในปี 2010 จะคมชัดกว่าจมูกของเขาในปี 2011 ส่วนใหญ่เป็นเพราะวิธีการแต่งหน้าที่มีความซับซ้อน Photoshop หรือความสามารถในการเซลฟี่ของเขา Yesung  มีชื่อเสียงด้านความสามารถในการถ่ายภาพมุมเพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเมื่อถ่ายภาพ มีรายงานว่าช่างภาพมืออาชีพที่มักจะถ่ายรูปกซุปเปอร์จูเนียร์กล่าวว่า Yesung  รู้มุมที่ดีที่สุดของเขา ดังนั้นส่วนใหญ่การเปลี่ยนแปลงที่จมูกของเขาอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัด แม้ว่าจะมีรายงานว่าเยซองมีการผ่าตัดบริเวณจมูกเพื่อกำจัดโรคไซนัส

อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดของ Yesung  คือน้ำเสียงของเขา ยังไงแฟนๆก็พร้อมที่จะซัพพอตเขาอยู่แล้วไม่ว่าเขาจะทำศัลยกรรมหรือไม่ ^^ ใช่ไหมจ๊ะ

ความคิดเห็น