Kim bo ra ขอโทษและขอบคุณแฟนๆที่ติดตามข่าวการเดทของเธอกับ Jo Byung Kyu

ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ Kim Bo Ra ได้ทำการแชร์โพสลงในแฟนคาเฟ่ เกี่ยวกับข่าวการเดทของเธอกับ Jo Byung Kyu
เธอบอกว่า “ฉันขอโทษที่ทำให้ทุกคนตกใจในตอนเช้า ฉันเช็คข่าวเรื่องการเดทด้วยตาของตัวเองทันทีที่รู้ข่าวจากเอเจนซี สิ่งที่ฉันคิดอยู่ในใจทันทีที่รู้ข่าวก็คือ ฉันจะพูดกับแฟนๆยังไงดี ฉันรู้สึกขอโทษพวกคุณจริงๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งๆที่พวกคุณยืนอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด 15 ปี”

Kim bo ra อธิบายว่า พวกเราใกล้ชิดกันตั้งแต่ได้เล่นละครด้วยกันและเราได้พัฒนาความสัมพันธ์ขณะที่ติดต่อกันหลังจากนั้นเราจึงเริ่มเดทกันในเดือนกุมภาพันธ์ อืม ฉันไม่แน่ใจว่าต้องพูดอะไร ขอบคุณที่เข้าใจและส่งข้อความให้กำลังใจฉันขอโทษที่เซอไพร้พวกคุณ
ก่อนหน้านี้ The Fact ได้เปิดเผยภาพถ่ายของ Kim Bo Ra และ Jo Byung Kyu ก่อนที่พวกเขาจะออกมายอมรับว่าเดทกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่