Heechul เปิดเผยข่าวลือเรื่องเกย์ที่เขาได้ยินเกี่ยวกับตัวเอง



ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ในรายการ '6-Party Talk' ของ KBS 2TV ที่ออกอากาศผู้ร่วมรายการได้ทำการสนทนาเกี่ยวกับข่าวปลอม

Heechul ได้รับความทุกข์ทรมานจากข่าวลือที่เป็นเกย์ตั้งแต่เดบิวต์เปิดตัวและเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยได้ชื่อว่า " jjirashi "

เขากล่าวต่อว่า "Super Junior มีการแชทเป็นกลุ่มครั้งหนึ่งมีคนโพสต์ที่ระบุว่า 'ไอดอลชาย A กำลังออกเดทนักแสดงชาย B แต่เขากับนักแสดง C หลอก B จากนั้น C ก็ไปที่บ้านของ A และ A คุกเข่าและขอโทษ ' ฉันสงสัยว่า 'ใครเป็นใคร' แต่ฉันพบชื่อของฉันในชื่อ A ที่ด้านล่างฉันตกใจและหงุดหงิดมาก "

Jang Do Yeon ให้ความเห็นว่า "เราจะเพิกเฉยถ้าได้ยินข่าวว่า Heechul เป็นเกย์ แต่คุณจะเชื่อมากขึ้นเมื่อมีคำอธิบายและมีรายละเอียด"




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่