Dahyun ถูกถ่ายภาพได้พร้อมกับสีผมเขียวมิ้นต์ก่อนการคัมแบคของ TWICE





ทางหนึ่งที่แฟนๆจะรู้ว่าวงที่พวกเขาชอบกำลังะคัมแบคนั่นก็คือการเปลี่ยนสีผมของสมาชิกในวง สำหรับ TWICE ตามรายงานข่าวว่ากำลังจะคัมแบคในเดือนเมษายน ONCEs พบว่า Dahyun กำลังลองทำสิ่งใหม่ๆในการคัมแบคของวงและผมสีมิ้นต์ก็เป็นหนึ่งในนั้น

อย่างที่คุณเห็น เต้าหู้ที่น่ารักของ TWICE เธอมีผมสีเขียวสดใสดูรูปที่ด้านล่างได้เลยจ้า

แล้วคุณละชอบสีผมใหม่ของน้องเต้าหู้ไหมเอ่ย ?




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่