(G) Soyeon ของ I-DLE ต้องขออภัยที่ใช้โปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ในการทำเพลง


 
ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 มีนาคมชาวเน็ตพากันไปที่ชุมชนออนไลน์เพื่อแชร์สกรีนช็อตของหน้าจอแล็ปท็อปของ Soyeon ที่พบในวิดีโอล่าสุดของ Cube Entertainment เมื่อเห็นไฟล์ที่ดาวน์โหลดผิดกฎหมายจำนวนมากบนเดสก์ท็อป Soyeon ถูกถามโดยแฟน ๆ ของ I-DLE เพื่อขอคำอธิบาย

หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงโซยอนก็โพสต์จดหมายนี้ทาง (G) Fancafe อย่างเป็นทางการของ I-DLE:
 
สวัสดีนี่คือโซยอน

ก่อนอื่นฉันต้องขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความกังวลเนื่องจากข่าวน่าอับอายเช่นนี้ ฉันรู้สึกว่าจำเป็นต้องอธิบายเรื่องนี้กับแฟนๆ

ประการแรกฉันกำลังสะท้อนถึงความจริงที่ว่าฉันเป็นเจ้าของและใช้โปรแกรมที่ดาวน์โหลดมาอย่างผิดกฎหมาย ฉันจำได้ว่าใช้โปรแกรมต่าง ๆ มากมายเมื่อฉันเริ่มเรียนรู้วิธีการแต่งเพลง

ตั้งแต่ฉันเริ่มจริงจังในการผลิตเพลงจนถึงเพลงล่าสุดที่ฉันทำ ฉันได้ใช้โปรแกรมที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น แต่ฉันขอโทษอีกครั้งสำหรับความกังวลของคุณด้วยความไม่รู้ปัญหาลิขสิทธิ์ในฐานะผู้สร้างผลงาน
จากนี้ไปฉันจะศึกษาและดำเนินการอย่างระมัดระวังไม่ใช้หรือเป็นเจ้าของไฟล์ผิดกฎหมายใด ๆ ในอนาคต "
หลังจากคำแถลงนี้ชาวเน็ตสงสัยว่าโซยอนพูดความจริงหรือเปล่า และสงสัยว่าเพลงล่าสุดที่เธอได้แต่งขึ้นมานั้นถูกสร้างขึ้นผ่านโปรแกรมที่ผิดลิขสิทธิ์หรือไม่ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตดูเหมือนจะเอนเอียงไปทางยอมรับคำขอโทษของเธอ พร้อมกับความเห็นมากมายว่า: "มันเป็นคำแถลงที่ยุติธรรม", "มันดีอย่างน้อยเธอก็ออกมาอธิบาย"



 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่