Seungri BigBang ประกาศลาออกจากวงการ



เมื่อวันที่ 11 มีนาคม Seungri ได้อัพโหลดจดหมายจากบัญชีอินสตาร์แกรมส่วนตัวขอบคุณแฟนๆที่ได้ให้การสนับสนุนเขากว่าสิบปีและขอลาออกจากวงการบันเทิง ในจดหมายได้กล่าวว่า

นี่ซึงรีเองนะครับ
ในขณะนี้ดูเหมือนว่าจะจะป็นการดีสำหรับผมที่จะออกจากวงการที่ผมตัดสินใจเช่นนี้เพราะเกิดความขัดแย้งทางสังคมครั้งใหญ่ ผมตกเป็นผู้ต้องสงสัยและกำลังได้รับการตรวจสอบ ผมจะให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างจริงใจเพื่อคลี่คลายข้อกล่าวหา

ในช่วง 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมาผมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และความเกลียดชังจากสังคม ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกหน่วยงานตรวจสอบในประเทศได้ทำการตรวจสอบผม ผมไม่สามารถยอมรับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นกับคนรอบช้างได้เพียงเพื่อประโยชน์ของตัวผมเอง
ผมขอขอยคุณแฟนๆทุกคนอย่างจริงใจทั้งในและนอกประเทศเกาหลีที่ได้ให้ความรักผมตลอดสิบปีที่ผ่านมา มันคงจะดีกว่ากับ Big Bang และ YG ถ้าอาชีพของผมสิ้นสุดตรงนี้

ผมอยากขอโทษอีกครั้ง

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Super Junior’s Yesung ทำศัลยกรรมหรือไม่